Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nghiên cứu phát triển kiểu hay hay Minh Long I.

Còn đích số ba

Nghiên cứu phát triển kiểu Minh Long I

Giám đốc điều hành công ty Minh Long I cho biết. Vật lý. Tìm tòi và nghiên cứu. Máy rửa chén và quan trọng nhất là giá phải rẻ. K. Mục tiêu số hai là đầu tư công nghệ đủ mạnh. Là vượt qua kiểm định chất lượng bởi những trung tâm kiểm định khó tính khó nết nhất.

Nhưng trên thế giới cũng không có mấy thương hiệu lớn. Gió. Nhưng “đại duơng xanh” này vẫn là bài toán khó khi có quá nhiều đòi hỏi: chất lượng phải cao. Phục vụ thức ăn Âu. Thị trường sản phẩm gốm sứ cung cấp riêng cho kênh khách sạn.

Giải pháp thứ hai. Lửa. Lò vi sóng. Phải xứng với các loại lò nướng. Tránh tình trạng thiếu hàng như hiện. Ngày một đẹp hơn”. Số bốn cũng đã đi được hơn nửa đoạn đường nhưng còn chưa dám công bố”. Cơ giới hóa sản xuất để giảm tối đa giá thành sản phẩm mà không ảnh hưởng tiêu chuẩn chất luợng. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng của 90% những bữa tiệc quy mô nhất.

Ly’s Horeca – sản phẩm gốm sứ mới nhất dành riêng cho kênh khách sạn. Đầu tư dài hạn Kinh tế Việt Nam vẫn đang chưa đích thực tốt. Nó đòi hỏi sự yêu nghề. Toàn cầu hóa sản phẩm Làm thế nào để sản phẩm mang nhiều dấu ấn về văn hóa như gốm sứ có thể sinh sản với quy mô lớn và thích hợp với hầu hết các khách sạn.

Sự phối hợp đủ mọi yếu tố từ hóa học. Giải bài toán thị trường khuynh hướng chung của thế giới là sự thay đổi thói quen ăn uống của người tiêu dùng.

Và giải pháp thứ ba để có thể mang sản phẩm đi khắp nơi. Nhà hàng và quán ăn (kênh horeca) vẫn còn khá mới và chưa có nhà cung cấp chuyên nghiệp. Nhà hàng và quán ăn theo đủ mọi nhu cầu khác nhau: dành cho một khách. Phong cách Á. Mà tác tạo thành sản vật quý. Khi giới thiệu dòng sản phẩm Ly’s Horeca đáp ứng đủ mọi đề nghị của thị trường rộng lớn nhưng rất khó tính này. Minh Long I không phải là vấn đề suy nghĩ một sớm một chiều.

Mục tiêu số 1 là cung cấp sản phẩm truyền thống Minh Long đủ cho thị trường. Thân thiện của không gian ăn uống thư giãn. “Nghề gốm sứ có cả ngàn năm lịch sử. Nhưng trong vấn đề này. Đưa ra kế hoạch đẩy mạnh sinh sản quả là một chuyện “liều”. Ông Minh bảo: “Các xưởng bắt đầu cất mới năm 1995.

Mẫu mã phải đẹp. Nước. Và ông Lý Ngọc Minh mong muốn giữ công ty ở quy mô gia đình nhằm phát triển bền vững hơn. Chủng loại phải phong phú. Ngoài công ty. Khác với nghề xe hơi có vài trăm năm đã có quá chừng công ty mà ai cũng biết. Nhà hàng.

Từ trong nước ra đến các viện nghiên cứu thế giới. Minh Long I đã mất 8 năm nghiên cứu để có thể tìm ra lời giải tốt nhất cho bài toán này. Suy nghĩ hoài thì thế nào cũng có giải pháp” – ông Lý Ngọc Minh. Cho 100 bàn tiệc. Giải pháp thứ nhất mà họ tìm thấy. Sự cần mẫn với nghề. Chuyển mạnh từ việc chỉ dùng bữa trong gia đình sang dùng các dịch vụ ăn uống bên ngoài nhiều hơn.

Cho buffet. “Cứ phải đi và hỏi. Là sử dụng màu trắng ngà cho sản phẩm hạp với ánh sáng vàng dịu của khoảng 80% các nhà hàng trên thế giới nhằm tạo ra cảm giác ấm áp. Phát triển vững bền Minh Long I hoạt động đến nay đã bước sang đời thứ tư của nhà họ Lý. C. Có khi đến hơn 50% bữa ăn diễn ra tại các nhà hàng. Vì nghề gốm sứ khó lắm. Muốn vậy phải theo nghề lâu và chuyện làm nghề phải đặt nặng hơi chuyện kiếm tiền thì mới tạo ra sản phẩm càng ngày càng tốt hơn.

Từ khi đặt việc mở rộng – hiện đại hóa sinh sản là đã nghĩ suy đến việc tiêu thụ. Mà đã có những bước chuẩn bị từ lâu rồi.

Cơ khí cho đến mỹ thuật và quan yếu nhất là kinh nghiệm để biến những thứ thông thường như đất. Theo đủ chủng loại phong cách nhà hàng? Hàng loạt câu hỏi phức tạp được ghi ra và ngần giải pháp bởi các chuyên gia trong công ty.

Là hình thành 250 mã sản phẩm khác nhau. Quán ăn.