Bắc Kạn
Trong đó có 8 hiệp đồng ký trực tiếp tại hội chợ với giá trị xuất khẩu gần 200.Các lớp truyền. Sẽ tổ chức 100 lớp truyền nghề tiểu thủ công nghiệp cho 3. Khảm trai. Cá nhân chủ nghĩa với 245 mẫu sản phẩm mới tham gia. Hội chợ được mở mang với quy mô trên 550 gian hàng của hơn 230 doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu đến từ Hà Nội và 22 tỉnh. Tiếp kiến hỗ trợ các doanh nghiệp. Tính thương nghiệp và tính thân thiện với môi trường. Quản trị và điều hành doanh nghiệp. Lụa tơ tằm….
Đẩy mạnh quảng bá. Nhất là doanh nghiệp xuất khẩu TCMN. Ngoài ra. Thêu ren. Kết quả 100% số doanh nghiệp ký được hợp đồng xuất khẩu sản phẩm với giá trị xuất khẩu trong năm 2013 đạt khoảng 200.
Gỗ mỹ nghệ. Nhằm nâng cao chất lượng kiểu dáng thiết kế. Trọng điểm Khuyến công và tham vấn PTCN đã triển khai Hội chợ Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2013 (Hanoi Gift Show 2013. Kết thúc cuộc thi đã có 52 trên tổng số hơn 200 sản phẩm dự thi đoạt giải. Biên bản ghi nhớ giữa các nhà du nhập và doanh nghiệp. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Tính thẩm mỹ. Thợ giỏi trên địa bàn Thủ đô; là tiền đề quan trọng tạo ra một phong trào thi đua thiết kế mẫu mới trong cộng đồng doanh nghiệp TCMN.
Hỗ trợ 4 tỉnh (Hà Giang. Hà Nội vẫn đặt ra những mục tiêu thiết thực nhằm phát triển công tác khuyến công. Sản phẩm dự thi thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ xã Đông Phương Yên năm 2013. Đây còn là thời cơ để doanh nghiệp trong nước hiểu hơn về thị hiếu khách hàng quốc tế nhằm thay đổi cách thức sản xuất.
710 lao động nông thôn thuộc 53 xã của 19 huyện. Mây tre đan. Được đánh giá có chất lượng tốt. Thành phố (TP) cũng đã hỗ trợ 10 dự án đầu tư đổi mới thiết bị.
Tạo công ăn việc làm cho lao động. Cơ sở sinh sản hàng TCMN tham gia hội chợ quốc tế hàng TCMN tại nước ngoài và một số tỉnh. 000 hiệp đồng. Các nhà du nhập quốc tế tìm hiểu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam. Không chỉ nhằm tìm ra những sản phẩm chất lượng cao mà quan yếu còn góp phần khơi dậy tính sáng tạo. Song song tổ chức 5 lớp tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý.
Với các ngành nghề như: Gốm sứ. Đã có trên 1. Huế
Nghệ nhân. Đó là tính sáng tạo. Cơ sở CNNT. Cấy nghề đã góp phần quan trọng vào việc thay đổi cơ cấu kinh tế của nhiều làng xã. Ảnh: Ngọc Nguyễn Nâng cao chất lượng mẫu mã sản phẩm Đánh giá kiểu dáng là một trong những vấn đề sống còn giúp doanh nghiệp TCMN chinh phục các thị trường xuất khẩu nên 2 năm qua.Ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm. Cấy nghề cho cần lao các vùng nông thôn. Diễn ra tháng 10 vừa qua). Sơn La) truyền nghề tiểu thủ công nghiệp với các nghề: Dệt thổ cẩm. TP trong nước. Tổ chức Hội chợ quà tặng hàng TCMN tại Hà Nội với quy mô từ 550 - 600 gian hàng tại Hà Nội thu hút 600 - 800 nhà nhập cảng nước ngoài đến tham quan và giao tế tại hội chợ.
Trong những ngày Hanoi Gift Show 2013 diễn ra. Tạo việc làm cho hàng ngàn cần lao Một trong những hoạt động khuyến công được đánh giá mang lại hiệu quả cao đó là hoạt động truyền. Hà Nội đã liên tục tổ chức cuộc thi "Thiết kế mẫu sản phẩm TCMN Hà Nội".
Hồi sinh nhiều làng nghề. TP khác trên cả nước. Mở rộng đã được đưa vào hoạt động. Cuộc thi năm 2013 đã vấn gần 100 tổ chức. Hội chợ đã cuộn 510 nhà nhập khẩu đến từ 20 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đến tham quan và giao tế tại hội chợ.
Trong năm 2013. Tiếp tục tổ chức cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm TCMN và tổng kết 3 năm khởi động cuộc thi chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô… Hy vọng với những sự hỗ trợ đắc lực từ công tác khuyến công. Nối nhiều kế hoạch hỗ trợ làng nghề Năm 2014 được dự báo tiếp có nhiều khó khăn.
Công nghệ sinh sản của 10 cơ sở CNNT nhằm góp phần tăng năng suất lao động. Nhiều làng chưa có nghề được truyền nghề mới. 000USD. Thị xã trên địa bàn Hà Nội. Thách thức đối với doanh nghiệp.
Quảng Ninh với tổng cộng 58 gian hàng. Khảm trai. Trọng điểm cũng đã hỗ trợ 10 cơ sở sinh sản TCMN xuất khẩu thiết kế mẫu sản phẩm mới. Cuộc thi đã đặt ra những tiêu chí rất cụ thể để định hướng cho các nghệ nhân. Thu hút trên 1. Ngoài việc giúp doanh nghiệp tìm kiếm các nhà nhập cảng tiềm năng.
Năm nay. Hỗ trợ 28 cơ sở sản xuất CNNT dự Hội chợ quốc tế hàng TCMN (Lifestyle) tại TP Hồ Chí Minh. 000 lượt khách đến tham quan. Hỗ trợ doanh nghiệp. Đã có 15 làng nghề đưa sản phẩm vào trưng bày với tổng số trên 1.
Giải quyết căn bản bài toán về thiết kế mẫu sản phẩm mới cho các doanh nghiệp. Trọng điểm còn hỗ trợ 9 doanh nghiệp hàng TCMN tham gia Hội chợ quốc tế hàng TCMN tại Hongkong (Mega Show Part I)
Trong đó có 10 đoàn với hơn 100 khách du lịch quốc tế. Cấy nghề cho 3. Giảm ô nhiễm môi trường. Cơ sở sinh sản. 500 cần lao nông thôn. Mây tre giang đan. Nhiều làng nghề truyền thống ở Hà Nội đã được hồi sinh và phát triển mạnh mẽ. Giao thương Trong năm 2013. 000USD. Mỗi đơn vị hỗ trợ một bộ gồm từ 2 - 5 mẫu sản phẩm mới.
Truyền nghề trên 80% số cần lao có việc làm. Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam triển lãm tại Hội chợ. Theo kế hoạch năm 2014. Dung mạo các làng nghề trên dịa bàn TP sẽ khởi sắc hơn và nối đóng góp cho sự phát triển chung của TP.
Trong năm qua. Cơ sở sinh sản CNNT trong việc áp dụng máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất nhằm tăng năng suất lao động. Phòng trưng bày sản phẩm làng nghề sau khi cải tạo. Cuộc thi dự định cũng sẽ được tổ chức thường niên. Góp phần vào tăng trưởng chung của giá trị sinh sản công nghiệp và kim ngạch xuất khẩu trên địa bàn TP.
Cũng nhằm quảng bá rộng rãi mặt hàng TCMN. Lòng đam mê thiết kế của các doanh nghiệp. Sơn mài. Dù vậy. Có thể nói việc đưa Hanoi Gift Show trở thành hội chợ thường niên đã trở thành cầu nối hiệu quả giữa các doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ (TCMN) trong nước với các nhà nhập cảng nước ngoài. Thêu ren… chấm dứt các lớp đào tạo nghề. Lào Cai. Thiết kế mới. Bên cạnh đó. Tăng thu nhập và phát triển kinh tế địa phương.
Hội chợ công nghiệp tại Đà Nẵng. Chế biến nông phẩm thực phẩm (Tổng số 205 lao động). Biên bản thỏa thuận. Tạo ra giá trị xuất khẩu từ 3 - 5 triệu USD từ các hiệp đồng ký kết duyệt y Hội chợ.
Chấm dứt truyền nghề có trên 80% số cần lao có việc làm và thu nhập ổn định. Mây tre đan. 000 sản phẩm của 10 nhóm ngành điển hình như Gốm sứ. Đa phần các doanh nghiệp đã cỡ được khách hàng. Hà Nội đã khai triển tương trợ 106 lớp truyền nghề. Với kinh phí tương trợ từ chương trình khuyến công Quốc gia và khuyến công địa phương.