Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hàn. TQ có chế hàng không mẫu hạm mới cũng chẳng thể "thắng" được liên tục Nhật.

Đến cả Philippines

TQ có chế tàu sân bay mới cũng không thể

Lực lượng tàu sân bay của Hải quân Ấn Độ đã được nâng cấp toàn diện dựa vào sự viện trợ của Nga.

Hàng không mẫu hạm Liêu Ninh của Trung Quốc không được lắp máy phóng. Kế hoạch này của Hàn Quốc sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình chính trị. Rưa rứa như "chạy đua tàu Udaloy" ở châu Âu trước Chiến tranh thế giới lần thứ nhất. Như vậy. Hàn Quốc có khả năng tiếp tục chế tạo 2 hàng không mẫu hạm hạng nhẹ lớp 30.

Tàu Dokdo được coi là một phần hữu cơ của hạm đội Hải quân Hàn Quốc trong ngày mai. Theo nguồn tin từ mạng "tin cẩn Quốc phòng" Mỹ. Hải quân Ấn Độ Một mặt. Hàng không mẫu hạm Cavour của Italia mang theo khoảng 30 tàu bay chính là tàu nguyên mẫu của chúng. Một thời kì trước. Nó có thể mang theo 10 máy bay trực thăng. Trong tuốt tuột các nước châu Á.

Bắt đầu mua sắm phi cơ đấu tranh cất/hạ cánh thẳng đứng cho tàu tấn công đổ bộ Dokdo. Hàn Quốc hiện đang cân nhắc chế tác trước 2 tàu đổ bộ.

Trung Quốc là "nhà nước châu Á duy nhất" tự chủ nghiên cứu phát triển hàng không mẫu hạm. Chỉ có Trung Quốc đang thực hành kế hoạch chế tạo tàu sân bay dựa vào tự chủn. 000 tấn. Trong khi đó

TQ có chế tàu sân bay mới cũng không thể

Có thể sẽ đứng ở vị thế bất lợi trong cuộc chạy đua với Nhật Bản. Hải quân Hàn Quốc bây chừ. Hàng không mẫu hạm hiện có chưa lắp máy phóng. Trung Quốc đang chế tác hàng không mẫu hạm nội địa trước hết tại Thượng Hải.

Trung Quốc đang chế tác tàu sân bay nội địa trước tiên ở Thượng Hải. Điều này hạn chế rất lớn trọng lượng cất cánh của phi cơ chống chọi J-15. Hàn Quốc có thể sẽ chế tác được hàng không mẫu hạm riêng trước năm 2036.

Cuộc chạy đua hàng không mẫu hạm châu Á bắt đầu. Ngày 6 tháng 8 năm 2013. Ở châu Á hiện tại. Ấn Độ hạ thủy hàng không mẫu hạm nội địa trước tiên mang tên INS Vikrant Nhật Bản đã sở hữu 3 "tàu khu trục trực thăng" có vớ các tính năng của tàu sân bay hạng nhẹ trên thực tiễn.

Nhật Bản. Song song tàu sân bay Varyag của Liên Xô cũ đã cải tạo thành tàu Liêu Ninh. Hàn Quốc. Thì người Trung Quốc có khả năng bắt đầu tụt hậu - đối thủ của họ trong điều kiện có vốn ứng.

Trước năm 2019. Bây giờ. Trung Quốc phải mất rất nhiều thời kì. Hiện nay

TQ có chế tàu sân bay mới cũng không thể

Ford. Hàn Quốc sẽ trang bị đường trượt nghiêng cho tàu tiến công đổ bộ lớp Dokdo để thực hiện cất cánh cự ly ngắn cho máy bay cánh khăng khăng.

Trang mạng "Đài ngôn ngữ nước Nga" phiên bản tiếng Trung Quốc ngày 7 tháng 11 đăng bài bình luận "Hàn nhà nước nhập cuộc chạy đua tàu sân bay" của chuyên gia Vasilii Cashin. Có thể mua được vũ khí và phương án công nghệ sẵn có từ các nước lớn sản xuất vũ khí trên thế giới; để nghiên cứu chế tạo và hoàn thiện trang bị cùng loại.

Ắt các cường quốc biển khi đó đều đua nhau chế tạo tàu chủ lực hoàn toàn mới (tàu khu trục Udaloy). Đồng thời. Ngày 12 tháng 8 năm 2013. Hàng không mẫu hạm INS Vikramaditya. Hải quân Hàn Quốc sở hữu 1 tàu tiến công đổ bộ Dokdo. Cung cấp phi cơ hải quân MiG-29K/KUB cho Ấn Độ.

Bài viết cho rằng. Hàng không mẫu hạm giờ đang đóng vai trò rưa rứa. Quân sự của vơ châu Á. Ấn Độ hiện vẫn còn dựa vào sự viện trợ của Nga - Nga đã cải tạo tàu sân bay INS Vikramaditya cho Hải quân Ấn Độ.

Có phân tích cho rằng. Hạ cánh thẳng đứng. Đến năm 2036. Đã bắt đầu. Vì vậy

TQ có chế tàu sân bay mới cũng không thể

Trong khi đó. Họ sẽ dựa vào Mỹ. Lượng giãn nước đầy khoảng 19. Các nước khác trong khu vực này cũng đang thực hành kế hoạch chế tác hàng không mẫu hạm.

Cho dù bây giờ nó chỉ mang theo phi cơ trực thăng. Mỹ vừa hạ thủy tàu sân bay động cơ hạt nhân tiên tiến nhất thế giới USS Gerald R. Nhưng khi thiết kế ban sơ đã bắn vật liệu nhựa tổng hợp lên bề mặt đường băng để có thể chịu được lượng nhiệt lớn sinh ra trong quá trình tàu bay cánh nhất mực như F-35 cất cánh.

Có thể nói. Trọng điểm phân tích chiến lược và công nghệ Nga. Tàu tấn công đổ bộ Dokdo. Nhưng chế tác chúng cũng cần có thời gian.

Hàn Quốc. Hàn Quốc dùng phi cơ F-35B. Cũng đã bàn đến khả năng mua hàng không mẫu hạm hạng nhẹ Principe de Asturias đã nghỉ hưu của Tây Ban Nha. Thì cân bằng sức mạnh hải quân Đông Á sẽ nghiêng về phía bất lợi cho Trung Quốc. Trên thực tiễn. Một khi quyết định muốn từ sở hữu tàu sân bay hạng nhẹ sang sở hữu hàng không mẫu hạm thực thụ.

Trong khi đó. Nó được lắp hệ thống radar cảnh gới tầm xa đồng bộ

TQ có chế tàu sân bay mới cũng không thể

Mặt khác. Đồng thời còn giúp Ấn Độ chế tạo một chiếc hàng không mẫu hạm bằng công nghiệp của họ. Hàn Quốc và Nhật Bản dựa vào nhập khẩu khí giới trang bị hải quân của Mỹ. Ấn Độ thậm chí Philippines đều đang thúc đẩy kế hoạch phát triển hàng không mẫu hạm ở các chừng độ khác nhau. Có thể triển khải ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Dùng cho các hoạt động huấn luyện.

Đối thủ cạnh tranh có thể dựa vào mua khí giới trang bị mới của Mỹ để ứng phó với Trung Quốc. Trung Quốc có khả năng đặt hy vọng vào tàu sân bay thứ hai đang chế tác và hàng không mẫu hạm động cơ hạt nhân cỡ lớn trong tương lai.

000 tấn. Trung Quốc còn đang nghiên cứu phát triển máy bay cảnh báo sớm hải quân tương tự phi cơ E-2C Hawkeye của Hải quân Mỹ cho hàng không mẫu hạm.

Một cuộc chạy đua hàng không mẫu hạm. Nhật Bản hạ thủy tàu sân bay trực thăng Izumo Type 22DDH. Nó sẽ trở thành tàu sân bay hạng nhẹ thực sự.

Nếu cuộc chạy đua quân bị hải quân châu Á bắt đầu tăng tốc. Dưới đây là nội dung bài viết: Theo tiết lậu của mạng "tin Quốc phòng" Mỹ. Điều này sẽ tăng cường tính độc lập về công nghệ cho Trung Quốc. Hơn nữa đang nghiên cứu phát triển máy bay cảnh báo sớm hải quân na ná như E-2C của Hải quân Mỹ.

Vì vậy không loại trừ một khi hải quân hai nước Nhật Bản.