Ban đầu Claudia là nhân vật chính của một số truyện tranh online được cung cấp miễn phí tại cổng thông tin trực tuyến Microsoft Cloud Girl
* Mời độc giả xem lại lăng xê Internet Explorer của Microsoft: Tham khảo: Theverge/HD Việt Nam. Được giới thiệu trong một lăng xê mang tên "Internet Explorer: The Anime". Inori có trang Facebook riêng. Mặc dầu account này có một tên gọi khác. Trong số đó có nhân vật có tên gọi. Phiên bản này được giới thiệu trong sự kiện ra mắt Windows 8 tại Akihanara
Hikaru Aizawa Không chỉ Microsoft Nhật Bản mới dùng các nhân vật anime làm đại sư hình ảnh cho các sản phẩm của mình. Dưới đây là những nhân vật hoạt hình đáng chú ý nhất. Trong đoạn quảng cáo cho trình duyệt Internet Explorer của họ tại Singapore. Hậu đậu. Nhưng hiện đã bóc với tốc độ duyệt web nhanh và bảo mật cao.
Hay "mít ướt"
Đây là một vắt của Microsoft nhằm lôi kéo người dùng và các fan của mình cùng trải nghiệm những cải tiến đáng giá của trình duyệt web Internet Explorer của mình.
Madobe Yū và Madobe Ai Madobe Yū và Madobe Ai là 2 nhân vật ra đời với mục đích truyền bá cho Windows 8 và Windows RT. Inori Aizawa rút cuộc đó chính là nhân vật Inori Aizawa đại diện cho Internet Explorer mà chúng ta biết tới cách đây ít hôm
Nhân vật này được dùng để lăng xê cho Microsoft Virtualization - một công nghệ về ảo hóa của hãng. Mà Microsoft Đài Loan cũng truyền bá cho sản phẩm Silverlight bằng cách sử dụng một nhân vật hoạt hình dễ thương mang tên Hikaru Aizawa. Video này được san sớt trên trang web chính của Microsoft Silverlight Đài Loan.
Một bộ sưu tập các hình nền và thậm chí là một phiên bản tùy chỉnh giao diện của Internet Explorer. Hẳn nhiều người nghĩ rằng đó là cách lăng xê mà Microsoft lần trước nhất ứng dụng. Tôi tà tà một cô bé vụng trộm
Và "nana" tức thị số 7. Inori tự giới thiệu về mình: "Khi còn nhỏ. Đích và đối tượng quảng cáo cốt yếu của Microsoft ưng chuẩn 2 nhân vật hoạt hình này là cộng đồng xây dựng máy tính (PC-building).
Để thực hành nhiệm vụ của mình. Khi xem đoạn video lăng xê đó.
Vô danh Microsoft thường dùng các nhân vật anime nhằm cuốn các nhà phát triển phần mềm
Một website riêng. Nhưng cũng giống câu chuyện về chú vịt xấu xí. Theo thống kê. Microsoft đã từng dùng trên 10 nhân vật hoạt hình cho các chiến dịch lăng xê sản phẩm
Với nội dung là hướng dẫn người dùng lắp ráp PC mới. Cái tên Madobe được đặt theo cách phát âm tiếng Nhật tức là "đám mây". Trên thực tế nó từng được nhiều công ty con của Microsoft ở châu Á sử dụng trước đây nhằm tạo sức hấp dẫn cho các sản phẩm của họ. Nhân vật
* Video về Madobe: Claudia Madobe Claudia Madobe có nhẽ là nhân vật được Microsoft dùng nhiều nhất.
Nanami Madobe Nanami Madobe là linh vật chính thức của Windows 7 tại Microsoft ở Nhật Bản. T rong thập kỷ trước. Tuy nhiên. Để thu hút thêm các nhà phát triển. Với "mado" tức thị "Window" - cửa sổ
Tên của linh vật này là một cách chơi chữ trong tiếng Nhật. Hiện trương mục Twitter của nhân vật này vẫn hoạt động. Tôi giờ đã tự tin vào khả năng của mình". Madobe là nhân vật hoạt hình trước hết của Microsoft được sinh sản một video riêng. Nhiều lỗi. Sau đó
Trong clip lăng xê bên dưới. Claudia có nhiệm vụ chỉ dẫn phát triển các ứng dụng dựa trên nền móng điện toán đám mây Azure của Microsoft. Tokyo. Microsoft sản xuất mẫu tượng của nhân vật Claudia để tặng lại cho các nhà phát triển mua bộ công cụ Visual Studio của họ. Và trang web về Virtualization của Microsoft sẽ trở nên rất hờ hững nếu không có sự hiện diện của nhân vật này.
Tôi đã trưởng thành và đổi thay qua từng năm. Nó cũng giống như trình duyệt Internet Explorer (IE) của Microsoft - từng bị chê là chậm chạp. Aizawa là nhân vật chính trong một video hướng dẫn về các tính năng đặc trưng của Silverlight. Madobe Yū và Ai cũng được in trên một phiên bản hạn chế của Windows 8.