Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

'Chàng mới thêm dân cày Tàu' đã 'cưa đổ' 'minh tinh Thụy Điển' như thế nào?.

- Phải có tầm nhìn xa và lâu dài! Geely đã muốn mua lại Volvo từ rất lâu

'Chàng nông dân Tàu' đã 'cưa đổ' 'minh tinh Thụy Điển' như thế nào?

Giàu ý nghĩa do các trường kinh doanh hàng đầu thế giới soạn. Đầu năm 2008. Tiếp đó. Geely mua lại Volvo với giá 1. Lời khẳng định đầy quyến rũ này cũng là một sự hứa hẹn cho thành công của Volvo tại đất nước tỷ dân.

Công ty từ lâu có ý định mua lại hãng Volvo nức tiếng của Thụy Điển.

Geely phải khẳng định rẳng công ty hoàn toàn có khả năng đảm trách thương hiệu cao cấp mặc dù chỉ là một nha sinh sản ô tô giá rẻ. Thụy Điển. Một nhà quản lý thuộc hàng cao cấp của Ford có hứa hẹn rằng Geely sẽ được thông báo tức khắc nếu công ty quyết định bán Volvo.

- Geely cho Volvo thấy công ty có khả năng giành chỗ đứng trong ngành xe hơi Trung Quốc như thế nào. Trước cả khi Ford quyết định bán. Người sáng lập ra tập đoàn sinh sản xe hơi Trung Quốc Geely từ lâu đã muốn mua lại Volvo.

Bỉ. Mà Lý Thư Phúc ví von rằng "minh tinh thế giới thành hôn với nông dân bên "Tàu"". Nơi có tiềm năng trở nên thị trường ô tô lớn nhất thế giới. - Thách thức: Nhỏ quá không ai quan tâm. Lý Thư Phúc. Song song vẫn quý trọng văn hóa riêng của Volvo. Chú trọng vấn đề sở hữu trí tuệ mặc dù thỏa thuận mua lại giữa hai bên đã sẵn sàng vào cuối năm 2009.

5 tỷ USD. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc series "Mỗi ngày càng Case Study". Một ngân hàng đầu tư có kinh nghiệm trong các vụ sáp nhập đến trợ giúp. Fre eman Shen. Công nghệ và sự đổi mới để đưa công ty nói chung và ngành công nghiệp xe hơi Trung Quốc nói riêng tiến chân vào thị trường quốc tế.

Nhóm tác giả bao gồm chủ tịch kiêm giáo sư. Phía bên Ford tỏ thái độ lịch sự nhưng không mấy quan tâm vì quy mô của Geely quá nhỏ.

Bài cùng series Điệu Tango của hai chú sư tử ngân hàng Nhanh tay lên. Năm 2008. Với bề dày kinh nghiệm làm việc với các đối tác Âu. Khi hợp đồng chính thức được ký kết. Volvo sẽ mang lại cho Geely thương hiệu. (Iii) Giành sự ủng hộ của chính quyền quốc gia. (Ii) Kiên trì giữ liên lạc với "đối tượng".

Do đó. Vào thứ 4 và thứ 7. Cam kết về hoạt động và văn hóa Geely cam kết với Ford và Volvo rằng quy trình sinh sản vẫn sẽ nằm ở Thụy Điển và Bỉ. Bề dày kinh nghiệm của đội đã giúp Geely thuyết phục Volvo lẫn các nhà quản lý Trung Quốc. Bánh Mỹ cũng phải làm theo kiểu của Tàu Tòa án đã chôn vùi trang tải nhạc trước hết như thế nào? "Tôi chia tay bạn trai vì anh ta không chịu cạo râu" Xem toàn series Thách thức: Không lọt mắt xanh vì quá bé nhỏ.

Lý Thư Phúc gửi thư sang hội sở bên Mỹ của Ford - chủ sở hữu của Volvo nhưng bức thư không được quan hoài. Sau này là phó chủ toạ của Fiat Trung Quốc. Volvo và Geely. Công ty hứa sẽ trọng văn hóa về bảo hộ cần lao cũng như hiệu quả hoạt động vốn có.

- Chiến lược: (i) Có đội ngũ giàu kinh nghiệm trước đã

'Chàng nông dân Tàu' đã 'cưa đổ' 'minh tinh Thụy Điển' như thế nào?

Geely triển khai một số chiến thuật sau: Giữ giao thông tinh thông Trong triển lãm xe hơi Detroit 2009. Geely không chỉ gặp khó khăn trong việc thuyết phục nhân sự ở Volvo hay Geely quý trọng lời yêu cầu mua lại này một cách trang nghiêm.

Tháng 4 năm 2009. Series "Mỗi ngày càng Case Study" đăng mỗi tuần hai số. Geely nhấn mạnh rằng tuy công ty không lớn nhưng lại năm ở Trung Quốc. Bài học - Một đội ngũ đàm phán có năng lực đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của vụ sáp nhập với toàn ngành xe hơi Trung Quốc cũng như biểu lộ sự tự tin trong việc biến Volvo từ trong tình trạng đang thua lỗ thành một công ty có lợi nhuận.

Trong quá trình giao thông. "Chàng nông dân Tàu cưa đổ minh tinh Thụy Điển" như thế nào? Lực lượng có kinh nghiệm Giám đốc Lý lập nên một đội ngũ riêng cho vụ này.

Hay chết! Muốn bán cho người Tàu. Kết quả: Cá bé nuốt cá lớn. - Nhờ thông tin kế hoạch sớm sủa. Tại Trung Quốc. Chỉ cần chờ cơ hội chín muồi tức cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 là xong. Ông gặp gỡ một quản lý cấp cao tại Ford trong buổi triển lãm xe hơi Detroit. Tổ chức giám sát chính sách kinh tế và tầng lớp ở Trung Quốc. Cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 và đợt thua lỗ của ngành xe hơi Mỹ lúc đó đã đem lại cho Geely một dịp vàng.

Công ty đã có kế hoạch sẵn sàng. Đội sáp nhập này bao gồm: công ty luật Freshfield và công ty kiểm toán Deloitte Touche Tohmatsu. Phân tích-xác định giá trị tài sản của Volvo.

Nhất là khi cần tháo gỡ những vướng mắc xoay quanh quyền sở hữu trí não như trường hợp giữa ba bên Ford. Một lần nữa. Cuộc thương thuyết đường trường đã kết thúc vào ngày 2 tháng 8 năm 2010. Nội dung trội: Geely là một công ty sinh sản xe hơi nhỏ tại Trung Quốc. Thùy An Theo Trí Thức Trẻ/FT.

Cùng phó giám đốc trung tâm case study tại trường CEIBS. Geely đã khiến chính mình trở nên người tiên phong trong mắt các nhà quản lý.

Nhà sinh sản lừng danh của Thụy Điển. Nhan chóng cho chính phủ. Ford mở cổng cơ sở dữ liệu của Volvo cho Geely nhằm cung cấp cho công ty một cái nhìn sâu sắc để xúc tiến thỏa thuận.

Ông mời Rothschild. Cho rằng đây là cơ hội tốt cho toàn ngành xe hơi. Mà còn phải đối mặt với nhiều trở ngại khác vì đây là mối làm ăn trên phạm vi quốc tế. Rothschild được giao bổn phận điều phối chung. Giới thiệu những câu chuyện kinh dinh khích. Nhưng các cuộc thương thảo về quyền sở hữu trí tuệ vẫn sẽ kéo dài cho đến cuối tháng 7 năm 2010. Lần này. - Kết quả: Cá bé nuốt cá lớn.

Làm việc với quản lý nhà nước Geely đệ báo cáo cho Ủy ban Phát triển và cách tân Quốc gia. Lý Thư Phúc lại có dịp đến thăm Ford. Có lẽ việc thuyết phục và cập nhật tin cậy cho các nhà quản lý cấp cao quan trọng hơn bất cứ nơi đâu. (Iv) trọng "đối tượng": cam kết giữ nguyên văn hóa và chú trọng thương thuyết về quyền sở hữu trí tuệ.

Mỹ cũng dự đội ngũ.