Đối với những người sử dụng các thiết bị di động
Gần đây. Thật sự mình chẳng thể phân biệt nổi những chiếc điện thoại khác. Một người sở hữu iPhone phát biểu: "Trước đây mình có dùng smartphone Android của hãng HTC.
IPhone hay iPad không còn là sản phẩm quá lạ lùng nữa. Họ có thể xếp hàng dài. Những sản phẩm Apple được dùng đặc biệt nhiều ở giới trẻ. Chắc bởi thế người dùng iPhone mới hay bị chú ý đến vậy". Một số người "cuồng táo" có khuynh hướng quá khích.
Một số người còn cho rằng những sản phẩm mang thương hiệu Apple có giá thành quá đắt so với những gì nó mang lại. Nhiều áp dụng
2. Duy chỉ có iPhone mình dễ phân biệt hơn vì có hình dạng quen thuộc.
Thêm vào đó. Chi cả đống tiền để được sở hữu sản phẩm mới nhất từ táo cắn dở. Có một số nhận định cho rằng sở hữu những sản phẩm mang thương hiệu Apple chỉ là để khoe.
Một số nghiên cứu cũng cho thấy. Các chuyên gia cho rằng hình ảnh chiếc iPhone phần nào xấu đi đẵn vày giới trẻ cùng cách thức dùng của họ. IPhone hay những chiếc smartphone Android cũng chỉ là phương tiện giúp ích cho con người mà thôi. Cũng chính từ đây mà hàng loạt cuộc "khẩu chiến" giữa người ngưỡng mộ táo cắn dở xảy ra trên các diễn đàn hoặc các trang thông tin công nghệ.
Thích biểu hiện đồng thời là thích chê bai người khác
Nhiều diễn đàn. Quá khích khiến cho người khác cảm thấy mếch lòng. Những người "cuồng táo" quá khích hay có khuynh hướng khoe sản phẩm họ đang sử dụng và cho rằng đây là một món đồ hiệu đắt tiền không phải ai cũng có.
Mình chuyển sang iPhone vì muốn có một chiếc điện thoại đủ tính năng. Nói xấu người khác. Đa số những người ngưỡng mộ quá khích này cho rằng sản phẩm họ đang sở hữu là số 1 về cả giá thành.
Độ ổn định cao và dễ dùng chứ chẳng hề có mục đích khoe khoang hay gì hao hao cả". Có phải vì quá dễ phân biệt nên mọi miệng thế đều tới với người dùng các sản phẩm Apple? Còn đối với câu hỏi vì sao người dùng lại chọn iPhone chứ không phải những chiếc smartphone còn lại. Chẳng thể đánh đồng cho rằng cứ sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Apple sẽ là khoe khoang và hoang bởi bạn đâu thể biết hết được nhu cầu của người dùng? Dù sao đi nữa.
Chị A
Liệu điều này có hoàn toàn chính xác và vì sao những người "cuồng táo" lại bị ghét nhiều tới vậy? 1. Không dừng lại ở đó. Một viên chức văn phòng tại Hà Nội cho hay: "Là một người không biết quá nhiều về công nghệ. Những người trẻ với tính cách "quậy phá" ngay làm những điều.
Khái niệm "cuồng táo" bắt đầu xuất hiện ở một nhóm người dùng công nghệ. 3. Phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích dùng mà mỗi người dùng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm khác nhau. Chất lượng cũng như thương hiệu và chê bai những sản phẩm còn lại.
Anh V. Bản chất
Việc sở hữu một sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã có thể nâng tầm người dùng phải không biết cách dùng hợp lý.
Mạng tầng lớp và các trang thông tin công nghệ bị chia cắt chỉ vì những thành viên "mù quáng" với sản phẩm mà họ đang sử dụng. Giờ nếu có vào một hàng quán nào đó và thấy nhiều bạn trẻ chụp hình mình cũng chỉ biết ai đang dùng iPhone hoặc iPad còn những sản phẩm khác mình không quá rõ. Giống như nhiều lĩnh vực khác.
Tại sao những người "cuồng táo" lại bị ghét? khoe và hay thích chê bai là những gì mà giới công nghệ nói về người mến mộ Apple. Đa số những người "cuồng táo" sở hữu ít nhất 2 sản phẩm mang thương hiệu Apple và luôn có xu hướng gia tăng bộ sưu tập của mình trong mai sau. Cộng thêm vào đó là một số "anh hùng bàn phím" chuyên đi phá phách các diễn đàn công nghệ.
Hẳn nhiên mọi sự việc đều chỉ có thuộc tính tương đối. Điều này càng khiến cho giới công nghệ thêm "nóng mắt" vì những người mến mộ quá khích này. Chê bai mọi sản phẩm khiến cho hình ảnh người dùng iPhone ngày càng tệ hại hơn
Có rất nhiều người dùng sở hữu chúng với nhiều lý do khác nhau. Thế nhưng mình không phải lập trình viên hay người có sở thích "vọc" đồ công nghệ nên dùng Android mình thấy nó hơi thừa.
Kết Các sản phẩm công nghệ được sản xuất để giúp ích thêm cho cuộc sống con người chứ không phải là món hàng để so sánh hơn thua. Không phải những người dùng iPhone hay các sản phẩm Apple nào cũng có gu khoe khoang.
Chẳng có lý do gì để dùng chúng làm công cụ so sánh. "Cuồng táo" là những ai? Họ là những người sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu Apple đồng thời ngưỡng mộ nhãn hiệu này.
Cũng từ đây. Nhìn chung sản phẩm không có gì phải chê trách. Thực tiễn thì sao? Khi được hỏi về độ "khoe khoang" của những người dùng sản phẩm Apple.