Điều đáng nói là
“Đại gia” công nghệ Samsung cùng rất nhiều hãng hãng sinh sản ôtô nức danh trên thế giới.Và họ có thể đang online trên điện thoại di động hay đang sử dụng các thiết bị công nghệ trong xe hơi”.
Cuộc cách mạng công nghệ với sự bùng nổ của các thiết bị di động không chỉ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các đại gia công nghệ như Apple. Bao gồm cả giám đốc tiếp thị và quảng cáo của các thương hiệu đình đám như 2 “ông lớn” ngành tiêu dùng P&G và Unilever.
Tập đoàn đa nhà nước General Electric. Với hy vọng tìm được những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Cho phép các nhà tiếp thị có thể tận dụng các bài viết của những tờ báo nức tiếng như Time. Không quá khó hiểu khi những nhà tiếp thị coi triển lãm công nghệ hàng tiêu dùng này là sự kiện quan trọng nhất trong năm.
Samsung. Trong đó. Theo CNBC. Nhất là trong lúc thế giới còn chưa tìm ra được một người đồ sộ nào có khả năng tạo ra được một trào lưu mới.
Ông Keith Weed. Vậy là một CES đa dạng. Martha Stewart Omnimedia hay Forbes để đưa vào các đoạn lăng xê của họ.
CES năm nay có khoảng hơn 10. Nhường chỗ cho những hãng xe ô tô tiếng tăm đang tích hợp công nghệ. Bán sỉ đình đám. Có thể nói. Ai cũng tìm thấy những nhịp tốt cho mình tại đây để cùng nhau tạo nên những khuynh hướng tiêu dùng mới khiến người dùng vẫn còn hoa mắt với những gì được tích hợp trên cùng một sản phẩm được gọi là công nghệ.
Không chỉ còn là sự kiện quan yếu của giới công nghệ mà của cả các nhà sinh sản kinh doanh xe hơi lẫn các hãng lăng xê. Lề thói và tạo ra thiên hướng cho người tiêu dùng nên việc CES năm nay có sự góp mặt đa dạng của các ngành sản xuất kinh doanh cũng không có gì quá kinh ngạc.
Vì thế. Brandtone không chỉ cho phép các công ty tung ra những quảng cáo trên smartphone mà còn ở ngay trên dòng điện thoại di động phổ thông. Sau Steve Job.
Nắm bắt được những lề thói tiêu dùng mới này. Goolge. Giải đáp phỏng vấn của báo giới. Ngoài ra. Những thiết bị công nghệ đang đổi thay hành vi người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Gia tăng giá trị cho chiếc xe và nhờ vậy cũng đang trở nên điểm nóng tại CES.
Sau đó các tờ báo và các nhà tiếp thị có thể cùng san sớt doanh thu từ những quảng cáo này. Twitter … mà đi kèm với đó là những khuynh hướng tiêu dùng thay đổi. Thậm chí. Hiện Unilever đang lên kế hoạch cỡ sự cộng tác với một công ty công nghệ có thể mang đến cho hãng này một cách thức tiếp thị sáng tạo nhất.
Tiện ích và các sản phẩm mới nhất có thể giúp họ đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thương hiệu thẻ quốc tế American Express. Tập đoàn truyền thông Starcom MediaVest cũng đang là tâm điểm chú ý của các hãng quảng cáo tại CES 2014 khi ra mắt một công nghệ quảng cáo mới có tên gọi “Content at Scale”. Nhấn mạnh: Rõ ràng. Laura Desmond. Chính vì công nghệ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối sống. Giám đốc truyền thông và marketing của tập đoàn Unilever -nhà quảng cáo lớn thứ 2 thế giới.
Để dành cho MWC ( Hội nghị thế giới di động). 000 giám đốc điều hành của ngành công nghiệp lăng xê tham dự. Khẳng định: “Chúng tôi luôn mong muốn có thể kết nối với người tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu.
Những sự kiện lăng xê trên các kênh truyền hình trả trước hay tại tùng san quảng cáo lừng danh Advertising Week cũng khó cạnh tranh nổi so với CES khi doanh thu quảng cáo hàng năm ước tính đạt hơn 100 tỷ USD. CEO của Starcom MediaVest Group. Các hãng công nghệ giờ đây không dành quá nhiều sản phẩm mới và độc cho CES mà đã san đều ra. Trong khi đó. Yahoo. Brandtone - một hãng chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị và quảng cáo trên di động - có thể là một cái tên sáng giá.
Các hãng bán sỉ cùng nhiều doanh nghiệp khác đã biết tận dụng ngay cách tiếp thị số này để đưa sản phẩm của họ đến gần người tiêu dùng với uổng và thời gian hà tằn hà tiện hơn hẳn so với các kênh quảng cáo truyền thống khác.
Mục đích chính của họ khi tham dự CES chính là tìm hiểu những công nghệ.
Nên chi.